ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 93 คน )
เพศ
ชาย
57.89%
หญิง
42.11%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
26.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
17.35%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.87%
พอใจมาก
15.09%
ปานกลาง
16.98%
พอใจน้อย
26.42%
พอใจน้อยที่สุด
22.64%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.35%
พอใจมาก
22.45%
ปานกลาง
19.39%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.39%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
18.29%
พอใจน้อย
23.17%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
15.31%
พอใจน้อย
31.63%
พอใจน้อยที่สุด
16.33%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.81%
พอใจมาก
16.98%
ปานกลาง
24.53%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
17.92%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
30.61%
ปานกลาง
15.31%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.39%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ